Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền bảo hiểm cho các bạn

Đây là một trong các trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất của Chubb Life Việt Nam từ trước tới bây giờ.

quý khách N.V.H tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm có Chubb Life Việt Nam sở hữu các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch vốn đầu tư Trọn đời – lợi quyền Toàn diện BII” và “Kế hoạch vốn đầu tư trọn đời – lợi quyền Toàn diện 2013” từ năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 mới đây, anh N.V.H ko may tắt thở do bệnh nan y. Ngay sau lúc nhận được thông báo, đại diện Chubb Life Việt Nam đã đến nơi thăm hỏi, cổ vũ gia đình người mua sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, cùng lúc Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết lợi quyền bảo hiểm chỉ trong vòng một tuần kể kể từ gia đình người dùng hoàn tất giấy tờ đề xuất thanh toán quyền lợi bảo hiểm.

Tính đến giờ, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả lợi quyền bảo hiểm mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong ấy, mang nhiều trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa có hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, bao mong ước tương lai của trẻ con được vun đắp.

Chubb Life là khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ thế giới của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã ra đời các doanh nghiệp thành viên có 100% vốn mang tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động buôn bán tại Việt Nam vào năm 2005 và xây dựng thương hiệu đơn vị TNHH một thành viên điều hành Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để tạo ra nhu cầu bảo kê và an toàn nguồn vốn cho rộng rãi các hàng ngũ quý khách tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam phân phối 1 danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu cơ toàn diện.

kế bên việc chi trả quyền lợi bảo hiểm của anh N.V.H, các hợp đồng bảo hiểm mà quý khách N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá account hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những chi phí bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm những con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

san sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: tổ chức hiểu rằng việc mất đi người thân là không gì mang thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vẳng sở hữu số tiền bảo hiểm chi trả lợi quyền bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản tương trợ nguồn vốn kịp thời giúp các thành viên vượt qua cảnh ngộ khó khăn trước mắt, sớm ổn định ý thức và tiếp tục thực hiện các kế hoạch học thức cho con tình cờ may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn giữ giàng và thực hiện mọi lời hứa hẹn có khách hàng. Lời hứa ấy là chất lượng nhà cung cấp, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để phát triển thành “tấm lá chắn” cho các bạn trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi công ty ko dừng phấn đấu về sản phẩm, nhà sản xuất cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để mang lại phổ quát ích lợi nhất cho Anh chị - các người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

No comments:

Post a Comment