Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng ai ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi khách hàng càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Cả nhà.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% ứng dụng phân phối biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách thức tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô hình kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, tập kết vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để xây dựng các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can dự tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính chi phí tu tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm đang phân tích thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong công đoạn đầu, LMSV tụ họp vào công nghệ và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật với rủi ro to vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, truyền bá công nghệ số, trí óc nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi đơn vị quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, đa dạng đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng tâm trông nom quý khách của Allstate dày đặc câu hỏi tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp phù hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp đàm đạo về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến trọng điểm. Song song tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập trung phổ thông hơn vào việc trả lời.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi vậy quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% thời kỳ 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment