Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối sở hữu các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự lớn mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cùng mang đấy, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là một trong những công ty trước hết thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ đấy đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, quý khách cũng như các bên can dự.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành 1 Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất những sản phẩm, nhà cung cấp có những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh có tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục có các bước ngoặt để vững mạnh và mở mang mạng lưới phục vụ, cung ứng phổ thông các sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là công ty duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ phổ quát những chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày một cao của người dùng, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn rộng rãi của người mua.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - có tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân bua niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem đến ích lợi chung cho cùng đồng những tổ chức, diễn đạt sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này nói chung, sự phát triển vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt thực hành với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là vững mạnh thị phần duyệt y nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng rộng rãi của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên càng ngày càng cạnh tranh khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất khó khăn với 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá với Sumitomo Life - 1 trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm phát triển.

No comments:

Post a Comment