Friday, July 24, 2020

Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung ứng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, đa số người mua của F88 sẽ sở hữu thêm các chọn lựa kế hoạch tài chính gia nâng cao bảo kê cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được công ty Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoài mặt với tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hành mơ ước tăng chất lượng cuộc sống” phê chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy nguồn vốn, chi phí học tập cho con, du hý, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

người dùng của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi lợi quyền lâm thời ứng và rút tiền lúc sở hữu nhu cầu về nguồn vốn, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn giao kèo hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân tính từ lúc năm thứ 5 của hợp đồng; song song linh hoạt với mức phí bảo hiểm đóng thêm.

No comments:

Post a Comment