Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và hiện đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, rộng rãi sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và ưng ý những giá trị mới song song vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước ngoặt có tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp xây dựng được nhãn hàng có một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách tập huấn vững mạnh nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp duyệt những chương trình đào tạo toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đồ vật phần nhiều các công cụ kỹ thuật số đương đại để cộng tổ chức tạo ra những giá trị khác biệt và dùng cho khách hàng 1 cách thức phải chăng nhất.

sở hữu thể nhắc một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

hiện nay, công ty đang có nguồn nhân lực ước mong mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và hết dạ trên toàn quốc.

có chiến lược vững mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi khiến cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á công ty dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những công ty và tập đoàn to ở phổ biến đất nước trên khắp Châu Á sở hữu môi trường làm việc rẻ nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao khiến cho việc trong phổ biến ngành nghề, duyệt các tiêu chí như Phân tích về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; mức độ chấp thuận và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam phê chuẩn 3 nhân tố tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của nhân viên là trị giá then chốt, giá trị cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang nhàng nhàng của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả thăm dò tại Chubb Life Việt Nam về mức độ bằng lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu làng nhàng của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cùng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để phát triển các con phố sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

No comments:

Post a Comment