Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối sở hữu các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự lớn mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cùng mang đấy, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là một trong những công ty trước hết thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ đấy đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, quý khách cũng như các bên can dự.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành 1 Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất những sản phẩm, nhà cung cấp có những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh có tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục có các bước ngoặt để vững mạnh và mở mang mạng lưới phục vụ, cung ứng phổ thông các sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là công ty duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ phổ quát những chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày một cao của người dùng, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn rộng rãi của người mua.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - có tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân bua niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem đến ích lợi chung cho cùng đồng những tổ chức, diễn đạt sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này nói chung, sự phát triển vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt thực hành với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là vững mạnh thị phần duyệt y nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng rộng rãi của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên càng ngày càng cạnh tranh khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất khó khăn với 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá với Sumitomo Life - 1 trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm phát triển.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của loại vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đó vượt trội nhất là các khu thị thành sinh thái thông minh sở hữu quy mô lớn, nhân thể nghi tất cả và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và mẫu vốn ngoại

Kiều ân hận là một trong các nguồn vốn quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng thế giới, Việt Nam nằm trong lực lượng 10 nước nhận kiều ân hận lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, mang những Báo cáo tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ đô la và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của mẫu vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ân hận của cả nước.

Còn theo Thống kê của nhà băng Nhà nước, trung bình khoảng 70% lượng kiều ân hận đi vào những hoạt động sản xuất, kinh doanh và có đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối có rất nhiều Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn hiện nay.

tuy nhiên, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, phổ biến Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của hồ hết nhà đầu cơ ngoại thời kì qua.

Ði cộng sở hữu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng tăng trưởng mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt bậc, bất động sản Việt Nam đang có nhiều điều kiện thuận tiện để vươn lên phát triển thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Ngoài ra, các khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Công trình lớn, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ để ý tới sức khỏe của người mua nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày càng ít quyến rũ so sở hữu các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất to và giá cả phải chăng hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng tới các cơ hội đầu cơ khác có giá tốt và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở kết nối đô thị với các thức giấc lân cận ngày càng vững mạnh như các Công trình con đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở các thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức nóng khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland khiến chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và nhân tiện ích nội khu sang trọng.
Trong các ngày này, những đại lý phân phối của Novaland luôn nở rộ khách đến thăm quan Tìm hiểu Dự án, trong đó 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu tư ngày một nâng cao cao của quý khách, cách đây không lâu, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác với nhiều công ty uy tín để cung cấp các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt bậc là Công trình Aqua City.

không khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm các căn nhà phổ thông có phổ quát cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế vừa mới đây là tuyển lựa không gian sống thanh bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Đánh giá.

ảnh 2
Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới sắp một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và nhân thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là một khu thành thị đáng sống. Công trình được thừa hưởng các yếu tố sinh thái tình cờ khi được bao quành bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang lại nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết mạch nối từ quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Khi hạ tầng liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về tới trọng tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ có phổ biến mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… bên cạnh đó, Công trình còn ứng dụng đa dạng biện pháp khoa học xanh đương đại. Đầy đủ tạo ra 1 không gian sống thanh thoả tiên tiến và tràn trề sắc xanh cho cư dân.

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng ai ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi khách hàng càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Cả nhà.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% ứng dụng phân phối biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách thức tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô hình kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, tập kết vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để xây dựng các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can dự tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính chi phí tu tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm đang phân tích thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong công đoạn đầu, LMSV tụ họp vào công nghệ và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật với rủi ro to vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, truyền bá công nghệ số, trí óc nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi đơn vị quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, đa dạng đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng tâm trông nom quý khách của Allstate dày đặc câu hỏi tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp phù hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp đàm đạo về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến trọng điểm. Song song tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập trung phổ thông hơn vào việc trả lời.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi vậy quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% thời kỳ 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch xây dựng và tăng trưởng những mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn nhóm giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland tăng trưởng. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hiệp tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất phê chuẩn việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Cộng tác cùng khôi khoa trong vai trò tư vấn phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh những nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đấy đem đến cuộc sống một thể nghi, hạnh phúc,

hưng thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mại đặc thù dành riêng cho quý khách của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho các bạn Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm xây dựng thương hiệu ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho người dùng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho khách hàng là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và với hợp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Các bạn sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế nếu như giao kèo là sản phẩm liên kết chung thì có tổng phí bảo hiểm trước tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng đầy đủ những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số nguồn vốn hiện nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang lực lượng vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối liên lạc đến thị thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên trục đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà phố sở hữu diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng động dao trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phường thương nghiệp có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang rộng rãi sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, vi la đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương mại, sắm tậu, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các một thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn vi la được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các luôn thể ích như: con đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn sở hữu những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to với diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và đa dạng công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà tăng trưởng Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, từ khi năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển những Dự án khu tỉnh thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn một có tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà thị trấn thương nghiệp, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Khiến cho tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm mới đây nghề trả lời viên BHNT là một trong các ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành mang sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, có kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Mang trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trở ngại mà các trả lời viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để đeo đuổi các con phố làm giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các lúc bạn sẽ gặp phần nhiều khó khăn và dễ rơi vào hiện trạng thất vẳng. Đây chính là nguyên nhân của mọi duyên do phổ quát tư vấn viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Mang một sự thực đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám giải đáp sở hữu người thân, bạn bè là mình làm cho giải đáp viên BHNT. Ví như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những người dùng trước tiên của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất mẫn cảm và chẳng hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là những người mua dễ tiếp cận nhất với giải đáp viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay khước từ. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người mua này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ mang lúc rất cần các hiệp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là những khi cần phát huy giá trị của các hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối với những hợp đồng to có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự sở hữu năng lực nổi trội. Giải đáp viên mới nên tụ họp khai thác hiệp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành cũng phổ biến khi phải tách các hợp đồng lớn thành rộng rãi hợp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị em mang thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai trạng thái khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các giao kèo trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại chấp thuận mang hiện giờ và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" với các hiệp đồng nhiều ít. Thật ra, những Anh chị em giải đáp viên mới mang thể tham khảo cách thức khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các công đoạn vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần có độ trễ nhất mực. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

ngoài ra, ví như các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để theo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đa số những khóa tập huấn, tập huấn, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là hết sức quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm quên kiến thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu có tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể thu nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá với mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn làm hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người mua ngay tại địa phương là người dùng bạn có thể tiện dụng coi sóc và dùng cho kỹ càng trong tương lai. Kèm theo, lâu lâu bạn cũng với thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như không bạn sẽ mất toàn bộ thời gian để tư vấn, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề xuất bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều trả lời viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một đường dị biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định lớn mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao du và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, cho nên bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách khiến cho của 1 ai đấy. Vì cách thức khiến cho đấy sở hữu thể phù hợp với một vài người, nhưng có thể không đáp ứng có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự hào hứng quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi thế, giải đáp viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.